Mô tả công việc:
(Mức lương: 9 - 15 triệu VNĐ)- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng, đối tác nước ngoài để xây dựng các kênh bán hàng.
- Liên lạc và trả lời thông tin với khách hàng về mặt hàng.
- Đàm phán và thương lượng với khách hàng về hàng hóa, mẫu mã, chất lượng, giá cả, thanh toán,…
- Làm việc với bộ phận thu mua để nắm chắc nguồn hàng, giá cả.
- Kiểm tra, đôn đốc hàng hóa và chất lượng, thời gian giao hàng, thanh toán.
- Phối hợp với bộ phận thu mua để ký kết hợp đồng trong nước với nhà cung cấp.
- Thường xuyên giữ liên lạc với khách để duy trì mối quan hệ.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
Lương: từ 9 triệu - 15 triệu + hoa hồng lô hàng + phụ cấp + thưởng cá nhân, team.
Xét duyệt tăng lương định kì: 2 lần/năm (tháng 3&9).
Môi trường làm việc năng động, Gen z.
Trang bị máy tinh khi làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, Tiếng anh thương mại, các chuyên ngành liên quan, chấp nhận đang đợi bằng.
- Có kiến thức về Kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, Incoterm, thanh toán quốc tế,..
- Tiếng anh giao tiếp, soạn mail, post bài bằng tiếng anh.
- Nhiệt tình, chịu khó, có đam mê với nghề.
- Ưu tiên tiếng anh.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng,Xuất Nhập Khẩu
Cao Đẳng
Không yêu cầu.